Macca nứt vỏ bịch zip 500gr

Đơn giá: 165,000 đ

Sản phẩm bên trong:

– 100% hạt macca  sấy nứt nguyên vỏ, ăn liền

– Hạt được tách nứt thủ công, có kèm theo dụng cụ khuy hạt, bóc tách dễ dàng.

Bao bì:

-1 bịch zip 500g hút chân không

– Size hạt: size  trung ( 21 – 24 mm)

Số lượng :
Kích thước :
Hotline : 0979.245.459
Chia sẻ:

Macca nứt vỏ bịch 500gr 

 Macca dạng bịch zip hút chân không được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế bao bì mà còn giúp bảo quản sản phẩm rất tốt. Ngoài ra, loại túi này được thiết kế theo dạng đáy đứng nên có thể đặt sản phẩm trên kệ một cách dễ dàng. 

Thông tin chung về Macca nứt vỏ bịch 500gr 

Macca đóng theo dạng bịch zip được xem là một trong những mặt hàng có sức hút rất lớn trên thị trường bao bì hiện nay. Một trong những nguyên nhân người Việt thích dùng sản phẩm bằng túi zip là do tính năng bảo quản thực phẩm an toàn, không bị bám bụi bẩn và luôn giữ được độ giòn, đặc biệt khi không sử dụng hết khách hàng có thể bảo quản bằng cách kéo khóa túi zip lại vô cùng dễ dàng. Với 100% nguyên liệu từ Macca, người dùng chỉ cần thao tác thủ công đơn giản bằng dụng cụ khui hạt là có thể thưởng thức sản phẩm. 

Về chất lượng sản phẩm

Để nói về chế độ dinh dưỡng, hạt Macca chứa rất nhiều thành phần có lợi cho cơ thể như khoáng chất, protein, chất béo, carbohydrate, kali, sắt, magie,… Trong đó, Macca có loại chất béo không bão hoà lớn khi giúp cải thiện hệ tim mạch, giảm lượng cholesterol và Lipoprotein mật độ thấp. Ngoài ra, với sự kết hợp hài hoà của hàm lượng đạm thấp và chất xơ vừa phải cũng hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu của cơ thể mỗi người. 

Đến với công dụng sản phẩm, Macca sấy nứt nguyên vỏ có khả năng tăng cường thể chất và giảm thiểu bệnh tật. Nếu sử dụng từ 5-10 hạt  Macca mỗi ngày sẽ giúp làm giảm các triệu chứng liên quan đến viêm nhiễm như Leukotriene B4. Bên cạnh đó, chất béo có trong hạt Macca sẽ hỗ trợ kiểm soát các căn bệnh liên quan đến tim mạch cũng như giảm nguy cơ đột quỵ và tử vong. Ngoài ra, loại hạt này còn có công dụng hiệu quả trong lĩnh vực làm đẹp, thực đơn ăn uống và giảm cân.  

Về thiết kế sản phẩm

Thiết kế đơn giản, nhưng bảo quản an toàn cho hạt Macca

Macca nứt vỏ bịch 500gr tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tính ứng dụng rất cao. Do đó, người dùng có thể dễ dàng mang sản phẩm theo bên mình trong những dịp đặc biệt như đi phượt, picnic hoặc cắm trại với bạn bè và người thân.

Trước tiên, sản phẩm được thiết kế dưới kiểu dáng túi cực kỳ bắt mắt và sáng tạo. Khi quan sát sản phẩm một cách chi tiết, bao bì được đính kèm ở phần trung tâm của bịch túi zip. Tất cả các thông tin cần thiết đều được ghi trên bao bì bao gồm cách thức liên hệ, thời hạn sử dụng, logo thương hiệu …giúp người dùng hiểu rõ hơn về độ tin cậy của sản phẩm  Ngoài ra, với dung lượng 500gr, người dùng có thể tích trữ và sử dụng dần để tránh tốn thời gian mua hàng. 

Về quy trình đóng gói

Với kích cỡ hạt từ 21 – 24mm, Macca được hút chân không và đóng gói trong một bịch túi zip tương đối lớn. Với chất liệu PA + PE nguyên sinh hoặc giấy kraft, loại túi này được đánh giá rất an toàn và hữu dụng trong quá trình bảo quản thực phẩm. Qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, hạt Macca đóng gói trong túi zip luôn được đảm bảo sạch sẽ và không dính bụi bẩn.

GIKI MACCA – địa chỉ cung cấp Macca uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Think Health- Think GIKI

@ Copyright Giki Macca All rights reserved