Tin tức

Quà Macca "Món quà sức khỏe - Trọn vẹn tình thân"
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng chọn quà tặng Tết cho người thân, ông bà, cha mẹ, sếp hay đối tác kinh doanh… đều là những quà tặng mang ý nghĩa về sức khỏe. Đây cũng là một trong những gợi ý quà tặng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sự thực tế, ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu bởi chúng mang đến giá trị sức khỏe đáng quý và giá trị tinh thần trọn vẹn.

 

     Vượt lên mọi loại hạt dinh dưỡng khác, Mắc ca được gọi là "Hoàng hậu" của các loại quả khô với rất nhiều giá trị dinh dưỡng và giá trị ẩm thực của nó. 

 Sở hữu vị béo, ngọt, giòn tan, lại phù hợp với mọi lứa tuổi nên đây là loại hạt được xếp vào hàng "thượng phẩm" trong kho tàng hạt phong phú của thế giới. Cũng bởi vậy mà việc dùng hạt Mắc ca ăn hay làm quà biếu đều vô cùng hợp lý trong những dịp quan trọng .

  Không quá xa xỉ, với sự thanh tao và giản dị, với giá trị thông điệp sức khỏe, quà tết hạt Macca đi biếu mang một ý nghĩa thật to lớn dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác sẽ giúp bạn thể hiện rõ thành ý, sự quan tâm và kính trọng đối với người nhận.

Món quà thiết thực cho mọi gia đình

      Hạt Macca là một món quà có tính ứng dụng cao trong đời sống, bởi chúng không kén người dùng, mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được, từ ông bà, cha mẹ đến trẻ nhỏ,... Hạt Mắc ca có hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hương thơm, giòn tan, ăn hoài không ngán.

    Hạt macca không chỉ dùng để ăn trực tiếp mà còn có thể làm sữa, làm bánh, trộn salad, làm kem, nấu soup…

   Món quà tặng ý nghĩa này còn có thể dùng để nhâm nhi ngay trong những ngày Tết, đãi khách đến chơi nhà, hay chế biến thành nhiều món ăn phong phú khác cũng vô cùng thiết thực và ý nghĩa đấy!

   Hạt Mắc ca rất dễ ăn, đối với nhiều người đây được coi là một món khoái khẩu hàng ngày. Thật tuyệt vời biết bao nếu được cùng cả gia đình quây quần bên nhau, nhâm nhi tách trà nóng và thưởng thức những hạt mắc ca giòn ngậy!

  Hạt Macca GIKI đã được dập nứt vỏ, kèm dụng cụ khui hạt bên trong, không những thế các sản phẩm hạt đều được bảo quản trong túi hút chân không nhằm giúp hạt luôn giữ được độ giòn và chất lượng luôn đảm bảo.  Ngoài ra, với hàm lượng vitamin và khoáng chất, đặc biệt Omega-3, 6, 7 có trong hạt mắc ca, nếu bạn sử dụng thường xuyên sẽ giúp bảo vệ sức khỏe khỏi nguy cơ về các bệnh tim mạch, tiểu đường, giảm cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư, cải thiện sức khỏe não bộ…. Bên cạnh đó, hạt Mắc ca còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cả gia đình bạn.
   Thể hiện tình cảm, lòng tri ân đối với đối tác, khách hàng của mình không chỉ dừng lại ở những lời chúc, hay những cái bắt tay nồng nhiệt mà đó còn là những món quà tặng ý nghĩa, mang tấm lòng của bạn. Những món quà của sức khỏe này sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Một món quà tặng ý nghĩa, một sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy để GIKI Macca giúp bạn gói ghém những yêu thương đong đầy trong từng hộp quà đầy ý nghĩa này bạn nhé!!!!

Chia sẻ :

@ Copyright Giki Macca All rights reserved